Vinhomes Central Park sẽ có tòa nhà cao nhất Việt Nam - VnExpress

Vinhomes Central Park sẽ có tòa nhà cao nhất Việt Nam - VnExpress

I. Vinhomes Central Park: Khu đô thị hiện đại, cao cấp bậc nhất Việt Nam

Theo phân tích của các đơn vị môi giới, Vinhomes Central Park sẽ là nguồn hàng chất lượng cao vì sở hữu: vị trí đẹp-không gian sống tốt-đầu tư khủng-phong cách sống đẳng cấp và đặc biệt là chủ đầu tư uy tín với tiến độ đã được khẳng định qua hàng chục dự án nổi tiếng. Với những giá trị vượt trội đã được thiết lập của hệ thống, cùng uy tín của chủ đầu tư, Vinhomes Central Park hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu với tiêu chuẩn sống đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, một đô thị năng động, hiện đại và phát triển của cả nước. Dự án được quy hoạch trên diện tích hơn 43ha, ưu tiên phát triển các mảng xanh. Bên cạnh hệ thống tiện ích đi liền với biệt thự/căn hộ, Vinhomes Central Park sẽ là điểm đến mới của người dân Sài thành với “thành phố tiện ích” thu nhỏ bên trong khu Vincom Center 59.

Cư dân Vinhomes Central Park còn được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park và hệ thống trường liên cấp Vinschool Central Park sẽ được đưa vào hoạt động năm 2015, cùng lúc với quần thể biệt thự bên sông. Dịch vụ đẳng cấp 5 sao Bên cạnh tiện ích vượt trội, cư dân Vinhomes Central Park còn được thừa hưởng trọn vẹn những giá trị đỉnh cao của dịch vụ Vinhomes. Chẳng hạn như: dịch vụ chăm sóc thú cưng, an ninh và hệ thống camera giám sát 24/7, hầm gửi xe thông minh, nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi ngoài trời và cây xanh tại các cụm căn hộ, hệ thống sân tập thể thao ngoài trời, tennis, khu mini golf, phòng tập gym, sảnh lounge, an ninh và hệ thống camera giám sát 24/7. Về độ cao, Vingroup cũng sẽ xác lập kỷ lục mới tại Việt Nam với tòa nhà Landmark 81 tầng ngay trong khu đô thị. Cao ốc kỷ lục này sẽ là quần thể mua sắm cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ, căn hộ dịch vụ… sôi động và sang trọng bậc nhất, hứa hẹn trở thành biểu tượng và niềm tự hào mới của người dân thành phố. Vinhomes Central Park cũng được kiến tạo thành một thành phố tiện ích thu nhỏ với nhiều khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí trên diện tích 59.

II. Vinhomes Central Park: Khu đô thị hiện đại, cao cấp bậc nhất Việt Nam

Đó là các khu mua sắm, ẩm thực – vui chơi giải trí trên diện tích 59. Với mô hình “tất cả trong 1”, Vinhomes Central Park sẽ là điểm đến mới hiện đại, đẳng cấp và đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, mua sắm, ẩm thực đa dạng của người dân Sài Gòn. Với những giá trị vượt trội đã được thiết lập của hệ thống, cùng uy tín của chủ đầu tư, Vinhomes Central Park hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu với tiêu chuẩn sống đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, một đô thị năng động, hiện đại và phát triển của cả nước. Với bến du thuyền này, Vinhomes Central Park không chỉ là điểm đến sang trọng, hiện đại mà còn là địa chỉ của sự lãng mạn và đẳng cấp. Bên cạnh các tiện ích đi liền với biệt thự/căn hộ, Vinhomes Central Park vượt trội và gây ấn tượng nhờ kiến tạo nên một “thành phố tiện ích” thu nhỏ với chuẩn mực khác biệt cho cư dân và cộng đồng. Đó là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục gắn liền với hai thương hiệu đã khẳng định: bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park và hệ thống trường liên cấp Vinschool Central Park.

Mô hình toàn nhà Landmark 81 tầng Hệ thống tiện ích vượt trội Cư dân Vinhomes Central Park sẽ được thụ hưởng hệ thống tiện ích căn hộ và tiện ích toàn khu vượt trội. Khu đô thị Vinhomes Central Park xác lập kỷ lục mới về độ cao tại Việt Nam với tòa nhà Landmark 81 tầng. Cư dân Vinhomes Central Park còn được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park và hệ thống trường liên cấp Vinschool Central Park sẽ được đưa vào hoạt động năm 2015, cùng lúc với quần thể biệt thự bên sông. Cao ốc kỷ lục này sẽ là quần thể mua sắm cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ, căn hộ dịch vụ… sôi động và sang trọng bậc nhất, hứa hẹn trở thành biểu tượng và niềm tự hào mới của người dân thành phố.Điểm vượt trội khác biệt nữa là Vinhomes Central Park là những giá trị gia tăng “chỉ có ở hệ thống bất động sản Vingroup”. Lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới, Vinhomes Central Park được kiến tạo thành một khu đô thị xanh, hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam.

III. Vinhomes Central Park: Khu đô thị hiện đại, cao cấp bậc nhất Việt Nam

Vinhomes Central Park sẽ hội tụ được các tiêu chuẩn đẳng cấp và thiết lập những giá trị khác biệt ngay giữa trung tâm thành phố, trong khi vẫn đảm bảo môi trường sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên. Với những giá trị vượt trội đã được thiết lập của hệ thống, cùng uy tín của chủ đầu tư, Vinhomes Central Park hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu với tiêu chuẩn sống đẳng cấp bậc nhất tại TP. Vinhomes Central Park được quy hoạch trên diện tích hơn 43ha, ưu tiên phát triển các mảng xanh gồm công viên và cây xanh. Khu đô thị xanh giữa lòng thành phố Tọa lạc tại khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, khu đô thị Vinhomes Central Park có vị trí vô cùng đắc địa ngay giữa trung tâm TP. Dự án có vị trí vô cùng đắc địa ngay giữa trung tâm TP. Cư dân Vinhomes Central Park sẽ được thụ hưởng hệ thống tiện ích căn hộ và tiện ích toàn khu.

Với bến du thuyền này, Vinmec Central Park không chỉ là điểm đến sang trọng, hiện đại mà còn là địa chỉ của sự lãng mạn và đẳng cấp. giới đầu tư nhận định đây là cơ hội quá hấp dẫn để xuống tiền. Sau 3 tháng khởi công ở Tân Cảng, dự án Vinhomes Central Park đang trở thành tâm điểm chú ý của giới địa ốc TP. Nhưng đẳng cấp của chủ đầu tư Vingroup chưa dừng ở đây!Lần đầu tiên một bến du thuyền đẳng cấp trên sông Sài Gòn sẽ hiện diện trong khu đô thị, tạo điểm nhấn hoàn toàn khác biệt cho Vinhomes Central Park. Và cuối cùng, nhắc đến các dự án bất động sản của Vingroup không thể không nhắc đến chính sách nâng cao “chất lượng sống chỉ có tại Vinhomes”. Vinhomes Central Park được nhận xét có vị trí đắt giá bậc nhất thành phố.

0 nhận xét:

Bài đăng phổ biến