Thiết kế kiến trúc căn hộ Homyland

Thiết kế kiến trúc căn hộ Homyland. Căn hộ Homyland 2 được thiết kế theo phong cách Châu Á đương đại hiện đại sang trọng với nhiều tiện ích dịch vụ như: hồ bơi, nhà hàng, cà phê, spa, phòng tập thể dục… đáp ứng các tiêu chuẩn sống hiện đại.

Hình ảnh thiết kế kiến trúc căn hộ Homyland

Hình ảnh thiết kế kiến trúc căn hộ Homyland

Hình ảnh thiết kế kiến trúc căn hộ Homyland
Mỗi Căn hộ Homyland 2 đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cao cấp, bạn chỉ cần mang vali đến ở; Mỗi căn hộ dường như đã bao gồm mọi thứ cần thiết

Các phòng khách, bếp, kho, lối vào đều lát gạch bóng kiếng 3D, phòng ngủ lót gỗ.
Tất cả các Căn hộ Homyland 2 đều được trang bị các hệ thống an toàn như thiết bị báo khói ở hành lang và sảnh thang máy, họng chữa cháy và bình chữa cháy ở mỗi tầng, hệ thống chữa cháy tự động cho toàn tầng hầm.


Được trang bị đầy đủ với những thiết bị nội thất hiện đại và cao cấp nhất hiện nay đem lại cho chủ nhân Căn hộ Homyland 2 một cuộc sống tiện nghi thoải mái.

Với 425 căn hộ cao cấp cùng bãi đậu xe ngầm rộng lớn 3200 m2. Mỗi Block có 3 thang máy, 2 thang bộ và hành lang thoáng rộng. Bên cạnh đó, khu căn hộ có 10 giếng trời hút gió và tạo thêm mặt thoáng cho căn hộ.

Ngoài ra, hồ bơi, khu tập thể dục thể thao ở tầng trệt và khu vực café ngoài trời là không gian thư giãn, rèn luyện sức khỏe cho cư dân khu căn hộ sau 1 ngày làm việc vất vả. Vào buổi tối, cư dân khu căn hộ có thể dạo cửa hàng mua sắm ngay trong khu thương mại ở tầng trệt."

0 nhận xét:

Bài đăng phổ biến